Cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho công ty xây dựng

Cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho công ty xây dựng

Các công ty kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng nếu như muốn hướng tới sự phát triển bền vững cùng các dự án lớn thì không thể không đầu tư vào nhận diện thương hiệu. Cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho công ty xây dựng thật chuyên nghiệp đem lại nhiều lợi ích to lớn, không những giúp công ty tăng sự uy tín, tạo dựng niềm tin nơi đối tác, khách hàng mà còn tăng khả năng trúng thầu các dự án lớn, tăng khả năng cạnh tranh. 

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành xây dựng

Dưới đây là những hạng mục cần phải làm trong quá trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ngành xây dựng:

- Sáng tạo tên thương hiệu: Mỗi công ty xây dựng đều cần có một cái tên thương hiệu riêng cho mình, bởi đối tác và khách hàng sẽ dùng tên thương hiệu của bạn để gọi, để kết nối, trao đổi và để ghi nhớ.

- Thiết kế logo: Từ màu sắc cho tới bố cục, văn bản trên logo được thiết kế và sáng tạo dựa trên cá tính thương hiệu công ty. Logo được thiết kế sao cho có sự kết nối tới sản phẩm, công ty và phù hợp với khách hàng.

- Bộ ứng dụng văn phòng: Có rất nhiều công ty xây dựng chưa nhận ra được vai trò của các công cụ truyền thông này. Các thứ tuy nhỏ nhặt trong hệ thống nhận diện thương hiệu như bút, túi đựng hồ sơ, cốc, danh thiếp,...nhưng hiệu quả quảng bá và ghi dấu ấn của nó đem lại cực kỳ mạnh. Bạn đừng nên bỏ qua chúng. 

 Cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho công ty xây dựng

Cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho công ty xây dựng

- Thiết kế biển hiệu: Biển trong phòng ban công ty, trước công trường biểu diễn thị slogan, mọi thông tin quan trọng một cách thu hút 

- Đồng phục: Đồng phục cho nhân viên tư vấn, công nhân, giám sát, quản lý. Để thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp của nhân viên

- Thiết kế profile: Hay còn gọi hồ sơ năng lực nó giải đáp thắc mắc của khách hàng, thể hiện thông tin công ty, những thành tựu đã đạt được, ưu thế, máy móc hạ tầng, đối tác đã và đang hợp tác và giá trị mà đơn vị xây dựng đem lại cho khách hàng. 

- Thiết kế công cụ truyền thông: Banner, tờ rơi, catalogue, brochure 

- Ấn phẩm quà tặng: Các món quà có in logo, thương hiệu công ty giúp nhiều người biết đến đơn vị này hơn. Có thể là áo, mũ bảo hiểm, cốc, hộp quà...

- Thiết kế website: Công ty xây dựng sẽ trở nên chuyên nghiệp và gây dựng niềm tin hơn ở khách hàng nếu có website.

- Nhận diện trên phương tiện lưu thông: xe tải, xe con hoặc trên máy móc xây dựng.

 Đồng phục cho công nhân, giám sát, quản lý thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp

Đồng phục cho công nhân, giám sát, quản lý thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp 

>>Xem thêm:Đã mắt với những thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nổi tiếng

Lợi ích từ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

- Quảng bá, nâng cao giá trị của thương hiệu: Khi kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng thì một bộ hồ sơ năng lực đầy đủ và hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp giúp làm tăng sự tin cậy.

- Giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh: Hồ sơ dự thầu hoàn chỉnh, chuyên nghiệp, nêu bật được giá trị công ty sẽ đem lại giúp thu hút các nhà thầu và giúp các đối tác đánh giá chính xác hơn năng lực công ty bạn. 

- Nhận sự tin tưởng của nhà đầu tư và đối tác: Đơn vị tạo dựng lòng tin nơi chủ đầu tư và đối tác nhờ vào cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh từ logo, hồ sơ năng lực, bảng biểu, ấn phẩm truyền thông…

 Bộ nhận diện thương hiệu tăng năng lực cạnh tranh cho công ty xây dựng

Bộ nhận diện thương hiệu tăng năng lực cạnh tranh cho công ty xây dựng

Mỗi công ty xây dựng để gây dựng thiện cảm và lòng tin nơi khách hàng cần đầu tư trong cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sao cho uy tín chuyên nghiệp. Hãy để Pixeland giúp bạn tạo ra những công cụ truyền thông hiệu quả tuyệt vời!